image banner
HỘI NGHỊ BCH LĐLĐ HUYỆN BÙ ĐĂNG LẦN THỨ 9, NHIỆM KỲ 2016-2021
Nhằm đánh giá kết quả hoạt động công đoàn 9 tháng đầu năm và hoạt động công đoàn năm học 2017-2018, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm, sáng ngày 11.9.2018, Liên đoàn Lao động huyện Bù Đăng tổ chức Hội nghị BCH (mở rộng) lần thứ 9 khoá VI, nhiệm kỳ 2016-2021 với sự tham gia của các ủy viên BCH, UBKT và CĐCS trực thuộc. Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đỗ Thành Lai, Bí thư Huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết dự và chỉ đạo Hội nghị.
Nhằm đánh giá kết quả hoạt động công đoàn 9 tháng đầu năm và hoạt động công đoàn năm học 2017-2018, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm, sáng ngày 11.9.2018, Liên đoàn Lao động huyện Bù Đăng tổ chức Hội nghị BCH (mở rộng) lần thứ 9 khoá VI, nhiệm kỳ 2016-2021 với sự tham gia của  các ủy viên BCH, UBKT và CĐCS trực thuộc. Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đỗ Thành Lai, Bí thư Huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết dự và chỉ đạo Hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến vào Dự thảo Báo cáo hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ từ đầu năm đến nay, Dự thảo Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2017-2018 và Dự thảo báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định 217, 218 của Bộ Chính trị  về công tác giám sát, phản biện xã hội, tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền của MTTQ và các Đoàn thể chính trị -XH; công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, CNVCLĐ của tổ chức Công đoàn trên địa bàn từ huyện đến cơ sở, nhất là những kiến nghị về chế độ chính sách đối với viên chức chưa được thực hiện theo quy định; tình hình thực hiện Nghị quyết 18,19 và Quyết định 999 của Tỉnh ủy Bình Phước về sắp xếp tinh gọn bộ máy các cơ quan, đoàn thể đến năm 2020.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó chủ tịch  LĐLĐ tỉnh Đỗ Thành Lai đề nghị, các CĐCS cần tăng cường  quan tâm, chăm lo cho ĐV, CNVCLĐ, triển khai hiệu quả các chính sách ưu đãi gắn trong chương trình Phúc lợi cho đoàn viên. Đặc biệt là tổ chức tốt công tác giám sát, phản biện, đối thoại tại nơi làm việc và thương lượng để ký kết thỏa ước lao động tập có nhiều điều khoản có lợi hơn cho người lao động.

Đối với công tác sắp xếp tinh gọn bộ máy các cơ quan, đoàn thể, đồng chí Bí thư Huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết yêu cầu, tổ chức công đoàn từ huyện đến cơ sở một mặt cần tăng cường công tác tuyên truyền về Nghị quyết 18,19 của Bộ Chính trị và Quyết định 999 của Tỉnh ủy về lộ trình tinh giản công chức hành chính từ nay đến năm 2019 theo đề án của huyện. Mặt khác, hơn lúc nào hết, công đoàn cần nêu cao vai trò của mình trong việc bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động,đảm bảo việc tinh giảm  phù hợp với từng đối tượng và theo lộ trình.


Đồng chí Bí thư Huyện ủy - Huỳnh Hữu Thiết  phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Ghi nhận những kết quả đã đạt được trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân, tặng Giấy khen của Liên đoàn Lao động huyện cho 22 tập thể, 43 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2017-2018.


Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh  Đỗ Thành Lai (bìa trái) và Bí thư Huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết  trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các tập thể

Liên đoàn Lao động  huyện Bù Đăng

Tác giả bài viết: LĐLĐ BÙ ĐĂNG

Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Bù Đăng

 Địa chỉ: 271 QL14, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.974.299

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn huyện Bù Đăng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị