image banner
Bù Đăng Họp mặt kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng
Sáng 06/3/2024, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, BTV Liên đoàn Lao động, Hội LHPN huyện Bù Đăng phối hợp tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Đồng chí Vũ Văn Mười – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt

anh tin bai

Tham vấn tâm lý  Dương Ngọc Hân, Tổng biên tập -Công ty CP Sách Sài gòn (Saigon Books) dự và nói chuyện chuyên đề “Phụ nữ hiện đại - Hạnh phúc mỗi ngày”

anh tin bai

Đ/c Vũ Văn Mười Phó Bí thư Huyện uỷ- Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng

Phát biểu chúc mừng, Phó Bí thư Huyện uỷ- Chủ tịch UBND huyện Vũ Văn Mười nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích mà cán bộ, CNVCLĐ huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị các cơ quan phối hợp và các công đoàn cơ sở, Phụ nữ cơ sở tiếp tục phát động thi đua chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị quan trọng của huyện, tỉnh và của đất nước trong năm 2024; tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên tích cực tham gia các phong trào thi đua, cuộc vận động. Trong đó, đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, Xây dựng người phụ nữ huyện Bù Đăng nói riêng, tỉnh Bình Phước nói chung đoàn kết, nhân văn, năng động, sáng tạo, khát vọng vươn lên, gia đình hạnh phúc góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bù Đăng hoàn thành và vượt các chỉ tiêu về kinh tế - xã hội trong năm. Tiếp tục tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong các cơ quan, đơn vị, công tác Hội và phong trào phụ nữ cũng như tiếp tục thực hiện tốt các mục tiêu bình đẳng, Vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Dịp này, nhằm biết ơn các chị đã công tác trong lĩnh vực nữ CNVCLĐ, Hội phụ nữ qua các thời kỳ, lãnh đạo huyện đã tặng những phần quà ý nghĩa giành tình cảm đến các chị.

anh tin bai

Các chị nguyên là cán bộ công đoàn, Hội phụ nữ, BVSTB PN nhận quà của lãnh đạo huyện

anh tin bai

Chị em nữ dự họp mặt chụp hình lưu niệm với lãnh đạo huyện

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực giúp chị em nữ, thành viên ban VSTB PN huyện giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, cuộc sống gia đình, hạnh phúc, hôn nhân và có nhiều kiến thức trong việc giữ gìn sức khoẻ trong nữ CNVCLĐ, hội phụ nữ cơ sở trong toàn huyện. Đồng thời đã nhận được nhiều sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trong hoạt động nữ CNVCLĐ, bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ của Phụ nữ./.

TIN LIÊN QUAN
1 2 3 4 5  ... 

Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Bù Đăng

 Địa chỉ: 271 QL14, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.974.299

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn huyện Bù Đăng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị