image banner
Liên đoàn Lao động huyện tặng quà cho ĐVCĐ ảnh hưởng dịch Covid-19
Ngày 07/5/2020, Liên Đoàn Lao động huyện Bù Đăng tổ chức buổi thăm hỏi, tặng quà đoàn viên công đoàn trường Mầm Non tư thục Hoa Lan.

Đoàn viên công đoàn trường Mầm non tư thục Hoa Lan –Xã Đức Liễu-huyện Bù Đăng đã trở lại trường tiếp tục công việc sau khi bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Trong thời gian nghỉ việc Liên đoàn Lao động huyện và nhà trường đã động viên, thăm hỏi và lập danh sách đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước xem xét và sẽ hỗ trợ trong thời gian tới.

Nhằm chia sẻ, động viên kịp thời khó khăn về thu nhập của ĐVCĐ trong thời gian nghỉ việc do ảnh hưởng dịch Covid-19, Liên đoàn Lao động huyện đã trích từ hoạt động cơ quan hỗ trợ đoàn viên công đoàn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đ với tổng số tiền gần 5 triệu đồng.

Tặng quà cho ĐVCĐ trường Mầm non Tư thục Hoa Lan thuộc xã Đức Liễu- huyện Bù Đăng, đồng chí Huỳnh Thị Mỹ Huệ, Phó chủ tịch LĐLĐ huyện đã tiếp tục triển khai đến nhà trường, Công đoàn phối hợp tốt để tổ chức cho các em rửa tay bằng nước sát khuẩn và đo thân nhiệt, theo dõi, không được chủ quan trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đoàn viên công đoàn trường MN TT Hoa Lan nhận quà do ảnh hưởng dịch Covid-19

Lãnh đạo nhà trường và Công đoàn cơ sở cũng đã ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của Công đoàn huyện Bù Đăng đối với công đoàn cơ sở bị ảnh hưởng dịch Covid-19. 

 

TIN LIÊN QUAN

Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Bù Đăng

 Địa chỉ: 271 QL14, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.974.299

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn huyện Bù Đăng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị