image banner
BÙ ĐĂNG KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN, THÀNH LẬP CĐCS CÔNG TY TNHH MTV PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SÀI GÒN BÙ NA
Vừa qua ngày 8/10/2023, LĐLĐ huyệm Bù Đăng tổ chức lễ kết nạp 20 đoàn viên và thành lập Công đoàn cơ cở, chỉ định BCH lâm thời công đoàn Cty TNHH MTV Phòng khám đa khoa Sài Gòn Bù Na tại xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng.

Công đoàn được thành lập là công ty hoạt động trong lĩnh vực khám, chữa bệnh cho nhân dân, với đội ngũ nhân viên, y, bác sỹ ngành Tây, Đông Y có nhiều kinh nghiệm, Phòng khám có trên 20 nhân viên làm việc. Sau khi được tuyên truyền, vận động của Liên đoàn Lao động huyện Bù Đăng, Ban Giám đốc công ty đã đề nghị Liên đoàn Lao động huyện tổ chức kết nạp và thành lập CĐCS để có tổ chức đại diện cho người lao động chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho ĐVCĐ sau khi được kết nạp, cùng với LĐLĐ đồng hành cùng công ty hoạt động đúng theo quy định của Bộ Luật Lao động và Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

Tại buổi lễ kết nạp, LĐLĐ huyện trao quyết định cho 20 ĐVCĐ và quyết định chỉ định BCH lâm thời gồm 03 đồng chí, đ/c Đào Thị Thu Thảo làm Chủ tịch công đoàn.

Đây là CĐCS thứ hai Công đoàn huyện tổ chức thành lập trong khu vực Doanh nghiệp ngoài Nhà nước, đạt 200% chỉ tiêu tỉnh giao về công tác thành lập CĐCS năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Bù Đăng

 Địa chỉ: 271 QL14, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.974.299

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn huyện Bù Đăng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị